Home » , » Công bố giải thưởng EISA 2013-2014 : Sony, Samsung, Panasonic

Công bố giải thưởng EISA 2013-2014 : Sony, Samsung, Panasonic

Công bố giải thưởng EISA 2013-2014: Sony, Samsung, Panasonic đạt 5 giải

Như thường niên, Hiệp hội Hình ảnh và Âm thanh Châu Âu (European Imaging and Sound Association - EISA) đã công bố các sản phẩm đoạt giải của năm 2013-2014 do 50 tạp chí chuyên ngành đến từ 20 nước châu Âu tham gia bình chọn.



Theo đó, những sản phẩm đạt giải tiêu biểu năm nay bao gồm điện thoại HTC One, Samsung Galaxy S4 mini, máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z,.... Trong danh mục bình chọn máy ảnh có thể kể ra một vài sản phẩm tiêu biểu như máy ảnh Canon EOS 6D, Fujifilm X100S, Samsung Galaxy NX hay Sony Alpha SLT-A99. Sony, Samsung và Panasonic là 3 nhà sản xuất có nhiều sản phẩm đạt giải nhất trong đợt bình chọn lần này.






Đầu tiên, nhóm sản phẩm thiết bi di động ghi nhận giải thưởng của 6 nhóm sản phẩm. Trong đó bao gồm điện thoại HTC One đạt giải smartphone tính năng cao cấp, Huawei Ascend P6 đạt giải smartphone dành cho người dùng đại chúng, sản phẩm điện thoại dành cho giải trí và mạng xã hội thuộc về Samsung Galaxy S4 Mini. Riêng với MTB, chỉ duy nhất đại diện Sony Xperia Tablet Z có mặt. Hai giải thưởng còn lại thuộc về loa di động Onyx của Harman Kardon và tai ngheJVC HA-FXZ200.






Ở lĩnh vực nhiếp ảnh, có đến 19 hạng mục sản phẩm bình chọn từ máy ảnh, ống kính cho đến phần mềm xử lí hình ảnh. Dòng máy ảnh và ống kính DSLR vẫn thể hiện sức mạnh từ Canon với các sản phẩm EOS 6D, EOS 100D, trong khi đó máy ảnh compact vẫn là sân chơi của những hãng có các sản phẩm rất đặc trưng. Chẳng hạn như Fujifilm X100S là chiếc máy ảnh compact cao cấp, Olympus Tough TG-2 là máy ảnh siêu bền, Sony Cyber-shot HX50 là máy ảnh siêu zoom.

Olympus vẫn là hãng sản xuất máy ảnh mirrorless cao cấp được đánh giá cao tại Châu Âu với sản phẩm PEN E-P5, Panasonic tiếp tục củng cố giá trị với dòng sản phẩm mirrorless cao cấp Lumix DMC-GH3 cho người dùng quay phim chuyên dụng. Trong khi đó Samsung lọt vào danh sách này với chiếc NX300. Ngoài ra Samsung còn lãnh thêm giải thưởng dành cho máy ảnh sáng tạo Galaxy NX chạy HĐH Android.




Ở lĩnh vực sản phẩm hình ảnh, LG đạt giải thiết kế cho mẫu TV OLED màn hình cong 55EA980V. Trong khi đó mẫu TV của năm thuộc về Sony BRAVIA KDL-55W905A với khả năng hỗ trợ hình ảnh 3D và công nghệ Triluminos. Samsung tiếp tục ghi điểm với dòng Smart TV UE55F8000 cao cấp nhất của hãng ở độ phân giải Full HD. Giải thưởng TV 4K Ultra HD lại thuộc về Philips 65PFL9708, một thương hiệu quen thuộc nhưng không gây dấu ấn tại Việt Nam.

Panasonic tiếp tục gây ấn tượng với dòng TV Plasma nhờ sản phẩm TX-P60ZT60. Mẫu máy quay duy nhất trong hạng mục bình chọn thuộc về JVC GC-PX100 nhờ thiết kế chuyên nghiệp, giá cả phù hợp. Giải thưởng đầu Blu-ray ghi nhận sản phẩm BDP-103EU của Oppo nhờ mức giá phù hợp và chất lượng tốt so với các đối thủ.

EISA cũng trao giải thưởng cho hai sản phẩm "xanh" của năm đó là mẫu TV Philipes 50PFL5008 và mẫu điện thoại quen thuộc Galaxy S4 của Samsung.

Theo thông tin công nghệ
Share this video :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website : Johny Template| Mas Template
Copyright © 2013. Nông Dân Làm SEO - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger